Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Tư vấn đấu thầu gói thầu Thuê phần mềm Lưu trữ và Truyền tải hình ảnh (RIS – PACS)” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin đơn vị
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, địa chỉ số 19 đường Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Đào Mạnh Đức (ĐT: 0906062468)
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, địa chỉ số 19 đường Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng (văn thư).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 04 tháng 03 năm 2025 đến trước 17h00 ngày 17 tháng 03 năm 2025
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày báo giá có hiệu lực.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
|
STT
|
Tên gói thầu
|
Nội dung công việc
|
Số lượng
|
ĐVT
|
|
1
|
Tư vấn đấu thầu gói thầu Thuê phần mềm Lưu trữ và Truyền tải hình ảnh (RIS – PACS)
|
|
|
|
|
1.1
|
- Thuê đơn vị tư vấn làm bên mời thầu
|
Đơn vị tư vấn làm bên mời thầu
|
01
|
Gói
|
|
1.2
|
- Tư vấn thẩm định hồ sơ yêu cầu; thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu
|
Tư vấn thẩm định hồ sơ mời thầu; thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu
|
01
|
Gói
|
2. Địa điểm cung cấp: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, địa chỉ số 19 đường Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
3. Thời gian lập báo cáo dự kiến: Tháng 05/2024.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi nghiệm thu, bàn giao.
Trân trọng!
TM 04.03.pdf