Bệnh viện Phụ sản có nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp Gói dịch vụ Bảo hiểm kết hợp con người cho cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện năm 2024 với nội dung cụ thể như sau
Bệnh viện Phụ sản có nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp Gói dịch vụ Bảo hiểm kết hợp con người cho cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:
- Thông tin của đơn vị yêu cầu chào phí:
1. Đơn vị yêu cầu chào phí: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận chào phí:
Họ tên: Lê Thu Hà
Số điện thoại: 0943.845.966
Địa chỉ gmail: tochuc.bvps@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận bản chào phí:
Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ chức cán bộ - Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng (Số 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng)
4. Thời hạn tiếp nhận bản chào phí: Từ 08 giờ ngày 4 tháng 4 năm 2024 đến trước 17 giờ ngày 12 tháng 4 năm 2024
5. Thời hạn có hiệu lực của bản chào phí: 30 ngày kể từ ngày nhận được bản chào phí.
- Nội dung yêu cầu chào phí:
Bản chào phí bảo hiểm kết hợp con người bao gồm các nội dung: Điều kiện tham gia bảo hiểm; phạm vi bảo hiểm; Điều kiện/ điều khoản; Quyền lợi bảo hiểm/ Số tiền bảo hiểm; Thời gian chờ; Phạm vi địa lý; Điều khoản mở rộng; Phí bảo hiểm; Thời hạn thanh toán;…
File đính kèm xem tại đây